วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สาวซิ่งเก๋งชนแท่งแบรีเออร์ก่อนตกโทลล์เวย์ เสียชีวิต


ตร.ลงสอบเหตุ สาวซิ่งเก๋งชนแท่งแบรีเออร์ก่อนตก #โทลล์เวย์ เสียชีวิต#คลิปข่าว #เรื่องเล่าเช้านี้ #BECTERO
แนะนำโดย #HotCilp #คลิปเด็ด #Cilpกล้องcctv #คลิปกล้องวงจรปิด#facebook #คลิป #ข่าว #คลิปข่าว #ข่าวย้อนหลัง
Like our page..กดถูกใจเพื่อดิตตาม....> Hot Cilp คลิปเด็ด Cilpกล้องcctv คลิปกล้องวงจรปิด

วันที่ 13 ต.ค.57 เมื่อเวลา 03.00 น.ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกมาจากสุดทางด่วนยกระดับอุตตราภิมุก(ดอนเมืองโทลล์เวย์) ลงมาบนถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าช่องทางด่วน กม.34+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และคนขับเสียชีวิต จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กจ 5203 ขอนแก่น สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบคนขับเป็นหญิงเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.ปรัศนียา ศรีสุทธิกุล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/35 ม.4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมชุดกระโปรงยาวสีฟ้า ใบหน้ามีบาดแผล คอหัก เลือดไหลออกมานองพื้นจำนวนมาก 
          จากการตรวจสอบบนสุดทางด่วนโทลล์เวย์ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และคาดว่าคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง หรือไม่รู้ว่าทางด่วนเส้นนี้ที่ใกล้สุดทางจะมีแท่งปูนกั้นเป็นทางโค้งบังคับให้รถเลี้ยวลงพื้นล่าง แต่รถชนกับแท่งปูนแล้ววิ่งไปสุดทาง ทำให้รถตกลงมายังพื้นด้านล่างบนถนนพหลโยธิน 

          ด้าน ร.ต.ท.ปริยพล กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรเบื้องและตามหาญาติต่อไป ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายโทรศัพท์เข้ามือถือของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามทราบว่าผู้ตายออกมาจากบ้านพักย่านสุขุมวิท แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหน หรือจะกลับบ้านที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะประสานญาติที่จังหวัดขอนแก่น มาสอบสวนต่อไป

สลด! สาวซิ่งเก๋งตกดอนเมืองโทลล์เวย์ดับคาที่



 

 วันนี้ (13ต.ค.57) ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถเก๋งตกทางยกระดับอุตราภิมุข (ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในยานพาห­นะ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ตรงข้ามโรงกษาปณ์ ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ­พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอุปกรณ์ตัด-ถ่าง



ข่าว คลิปข่าว ตร.ลงสอบเหตุ สาวซิ่งเก๋งชนแท่งแบรีเออร์ก่อนตกโทลล์เวย์เสียชีวิต
เรื่องเล่าเช้านี้ ข่าววันนี้ ตร.ลงสอบเหตุ สาวซิ่งเก๋งชนแท่งแบรีเออร์ก่อนตกโทลล์เวย์เสียชีวิต แฟนข่าว 

เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.ลงสอบเหตุ สาวซิ่งเก๋งชนแท่งแบรีเออร์ก่อนตกโทลล์เวย์เสียชีวิต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น