วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

อ. เสรี ชี้ ป้าสังเวียน ถูกหลอกให้เซ็นตรับหนี้ 1.5 ล้าน เลยเผาตัวเอง

เสรี สุวรรณภานนท์ บอก ป้าสังเวียนเหมือนถูกหลอกให้เซ็นรับหนี้ 1.5 ล้านบาท หลังอ่านบันทึกประนีประนอมยอมความแล้วมีข้อน่าสงสัยเพียบ เข้าใจเลยทำไมถึงเครียดจัดจนจุดไฟเผาตัวเอง สงสัย เจ้าหน้าที่ให้ทำบันทึกนี้ได้อย่างไร 

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 นายเสรี สุวรรณภานนท์  สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ อดีตสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร และเป็นทนายความ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เสรี สุวรรณภานนท์  ถึงกรณี ป้าสังเวียน รักษาเพ็ชร จุดไฟเผาตัวเอง เพื่อขอความเป็นธรรมกรณีถูกเจ้าหนี้ทวงเงินกว่า 1.5 ล้านบาท ซึ่งเกินจากเงินที่ยืมมาจริง ๆ ว่า ตนเองได้อ่านบันทึกประนีประนอมยอมความแล้ว รู้สึกตกใจมาก เพราะเอกสารดังกล่าวทำขึ้นเหมือนไปหลอกให้ป้าสังเวียนลงชื่อในบันทึกว่าเป็นหนี้ 1,500,000 บาท ทั้งที่สัญญามีจุดไม่ชัดเจนมากมาย ไม่น่าแปลกใจที่ป้าสังเวียนจะยอมจุดไฟเผาตัวเอง เพื่อเรียกร้องให้คนหันมาสนใจช่วยเหลือ

             ทั้งนี้ นายเสรี ยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่า หน่วยงานราชการที่แก้ปัญหาหนี้สินนอกระบบดังกล่าวนี้ทำงานเพื่อช่วยเหลือลูกหนี้หรือเจ้าหนี้กันแน่ และบันทึกลักษณะเช่นนี้ทำไปได้อย่างไร หากป้าสังเวียนไม่ต่อสู้แบบเอาชีวิตเข้าแลก โลกนี้ก็คงไม่มีใครรู้ความจริง ส่วนที่เจ้าหนี้ยกหนี้ให้นั้น จริง ๆ แล้วไม่ใช่การช่วยเหลือป้าสังเวียน แต่ต้องการช่วยเหลือตัวเจ้าหน้าที่กันเองมากกว่าหรือไม่

ดูคลิป

คลิปสยอง ป้าสังเวียน เผาตัวเอง เพราะเป็นหนี้ 1.5 ล้าน ที่ไม่ได้กู้

http://hot-cilp-cilpcctv.blogspot.com/2014/10/15.html
อ่านต่อ
คลิปสยอง ป้าสังเวียน เผาตัวเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น