วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รถแท๊กซี่ชนคนตาย ร้านสุราบาร์ปาร์ตี้ จรัญสนิทวงศ์ 13



โพสต์ by Hot Cilp คลิปเด็ด Cilpกล้องcctv คลิปกล้องวงจรปิด.

0.15 ในคลิป 
เรื่องราวจากคลิปนี้เกิดขึ้น เช้ามืดของวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลาในคลิป 04.53 น
เหตุเกิด บน ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าไปทางสาทร หลังจากลงสะพานข้ามแยก จรัญสนิทวงศ์ 13 มาแล้ว ตรงข้าม ร้านสุราบาร์ปาร์ตี้ จากเหตุการณ์นี้ คุณพ่อผมโดนรถแท๊กซี่ชน เสียชีวิต แล้วขับรถหลบหนีไป จากนั้นมีรถกะบะ มาทับคุณพ่อผมอีกครั้ง ซึ่งทางผมมีกล้องวงจรปิด ที่เห็นเหตุเกิดในครั้งนี้ เพียงกล้องเดียวเท่านั้น ย้ำว่า มีแค่ตัวเดียวเท่านั้น นอกนั้น กล้อง 2 ตัวของ กทม ที่อยู่ถัดไปนิดเดียว ไม่สามารถใช้งานได้ จากภาพในคลิป เป็นรูปแบบ ขาวดำ เห็นด้านข้างของแท๊กซี่เพียงอย่างเดียว แต่ไม่สามารถเห็นทะเบียนแท๊กซี่ได้เลย ซึ่งไม่รู้ว่า เป็น ของเจ้าไหน ทะเบียนอะไร ซึ่งมันมืดแปดด้านไปหมด มันเกิดขึ้นรวดเร็วมากครับ รถแท๊กซี่ชนคุณพ่อผม กระเด็นไปไกลมาก ประมาณเกือบ 300 เมตร หลังจากนั้นก็มีรถผ่านมาเยอะแยะมากมาย ที่ผมแท๊ก คลิปนี้ให้เพื่อนๆ ผมรบกวนและก็ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ นะครับ ช่วยแชร์ช่วยส่งต่อให้ผมหน่อย ผมคิดว่า ณ เวลานั้นที่เกิดเหตุ ต้องมีคนเห็นเหตุการณ์แน่นอน ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันกระทันหันมาก คุณพ่อจากไป โดนที่ไม่ได้กล่าวอะไรไว้เลย ถ้าคลิปอันนี้ รบกวน FB ของเพื่อนๆ ผมขอโทษเป็นอย่างยิ่ง ผมก็ไม่ขออะไรจากเพื่อนๆ มาก ขอความกรุณา แชร์หรือส่งต่อให้ผมหน่อยนะครับ สิ่งหลายๆ ทั้งปวง ที่กระทำมา ของให้เพื่อนๆของผมโชคดีครับ
หรือถ้าเพื่อนๆหรือใครรู้เบาะแส เกัี่ยวกับ เหตุการณ์ในครั้งนี้ ติดต่อผมได้ครับ
086-0744104 พิเชฐ แก้วศรีงาม 
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น